Ayua • Upvote 0 • Downvote 0

5 trò chơi Android bán chạy nhất trên PlayStore

Bạn đã bao giờ chơi một trò chơi mà bạn không muốn dừng lại? Trong thời gian rảnh rỗi, chơi game trực tuyến là điều tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, không phải tất cả các trò chơi này đều có thể được thưởng thức và chơi. Đặc biệt nếu trò chơi không phù hợp với thị hiếu của chúng tôi. Tuy nhiên, trên PlayStore có một số trò chơi trực tuyến bán chạy nhất được tải về nhiều nhất.


Dưới đây là danh sách các trò chơi trực tuyến phổ biến nhất, có thể một trong số chúng đã quen thuộc với bạn. Indonesia là một trong những quốc gia thường chơi game trực tuyến trên Android nhất. Dưới đây là danh sách các trò chơi có thể khiến bạn nghiện và không muốn ngừng chơi chúng.


Danh sách các trò chơi trực tuyến được tải xuống nhiều nhất


game smartphone
Source: pixabay tagechos

Ragnarok M: Eternal Love

Tựa game Android bán chạy nhất do Gravity Corporation phát hành được khá nhiều game thủ yêu thích. Ban đầu Ragnarok M rất phổ biến như một trò chơi máy tính để bàn, nhưng bây giờ trò chơi đã có sẵn cho điện thoại thông minh. Số lượng xếp hạng trò chơi này nhận được là khá lớn. Số lượng đánh giá từ người dùng Android là hơn 220 nghìn. Số lượng đánh giá từ người dùng iOS là hơn 11 nghìn. Trò chơi Ragnarok M được rất nhiều người hâm mộ bởi những nhân vật độc đáo và thú vị.


Lords Mobile: Battle Empire

Lords Mobile là một trò chơi lấy chủ đề hoàng gia được phát triển bởi IGG. IGG là tên của một nhà phát triển game di động hàng đầu tại Trung Quốc. Trong trò chơi này, bạn có thể chọn nhiều anh hùng. Bạn có thể chọn 40 anh hùng để chơi trong trò chơi. Các game lấy chủ đề Vương quốc nhìn chung có rất nhiều người hâm mộ bởi cốt truyện thú vị và ngoại hình hấp dẫn. Việc sử dụng các nhân vật anh hùng cũng khá thú vị vì các chuyển động tương tác.


Mobile Legends

Bạn đã nhầm nếu cho rằng tựa game MOBA này được xếp hạng nhất. Trên thực tế, trò chơi Android bán chạy nhất này chỉ đứng thứ 3. Tuy nhiên, trò chơi Mobile Legends ở Indonesia thực sự rất nổi tiếng. Nhiều người nói rằng trò chơi yêu thích của họ là Mobile Legends hoặc AOV. Trong trò chơi này, chúng ta phải thông minh trong việc quản lý điểm. Chúng ta có thể mua các khả năng chiến đấu mới bằng cách sử dụng điểm.


PUBG

Trò chơi PUBG cũng rất phổ biến. Tổng lợi nhuận thu được từ người dùng Android đạt 18 triệu đô la. Nhiều game thủ ở Indonesia thích nó vì nó được nhiều người chơi cùng lúc. Trò chơi này tương tự như các trò chơi máy tính như Point Blank hoặc Call Of Duty. Tuy nhiên, trò chơi này có giao diện thế giới mở giống như trò chơi Grand Theft Auto. Cốt truyện của trò chơi PUBG thực sự rất ly kỳ. Bạn phải chiến đấu chống lại 99 người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới.


Free Fire

Hiện FreeFire là một trong những game Android bán chạy nhất. Trò chơi này đã được chơi bởi rất nhiều game thủ. Những trò chơi này thường nằm trong phần được đề xuất của AppStore và GooglePlayStore. Điều này xảy ra bởi vì rất nhiều người đã cài đặt trò chơi này trong một khoảng thời gian ngắn. Trên thực tế, trò chơi này được xếp hạng là trò chơi bán chạy nhất đầu tiên ở Indonesia. Nhà phát triển của trò chơi này đã kiếm được lợi nhuận lên tới 200 triệu đô la. FreeFire luôn phát triển các nhân vật mới trong trò chơi.


Bạn đã chơi thử tất cả các trò chơi trực tuyến trên chưa? Trò chơi yêu thích của bạn có trong danh sách trên không? Chơi trò chơi trực tuyến rất thú vị, đặc biệt nếu đồ họa hấp dẫn. Các trò chơi đáp ứng được mong đợi của bạn thật thú vị.


Đó là thông tin về những trò chơi Android bán chạy nhất ở Indonesia. Hãy thử cài đặt trò chơi trên Android và chơi thử trò chơi. Cũng mời bạn bè của bạn để chơi với bạn. Trải nghiệm chơi game sẽ thú vị hơn khi có nhiều người cùng chơi với bạn.

Share thread ini ke sosial media
Anda harus sudah login untuk berkomentar di thread ini